Những lợi ích của bình nước in logo đối với doanh nghiệp

Những lợi ích của bình nước in logo đối với doanh nghiệp

Hiện nay, bình nước in logo đã trở nên quen thuộc đối với các doanh nghiệp. Hãy cùng với Nopa khám phá những lợi ích thiết thực mà bình nước in logo mang lại cho doanh nghiệp nhé.

1. Bình nước in logo là gì?

Bình nước in logo là một loại bình nước có in hình ảnh, biểu tượng, hoặc tên của một thương hiệu, công ty, tổ chức, hoặc sự kiện. Ngày nay, việc in logo lên bình nước đã trở nên phổ biến và có nhiều cách thức sáng tạo.

bình nước Nopa Move in logo thương hiệu

2. Lợi ích của bình in logo đối với doanh nghiệp

Sử dụng bình nước in logo là cách ghi dấu ấn với bạn bè, khách hàng và đối tác. Một số lợi ích có thể kể đến khi doanh nghiệp tặng bình nước in logo:

  • Quảng bá thương hiệu: Khi khách hàng sử dụng bình nước in logo, logo của công ty sẽ được nhiều người nhìn thấy, từ đó giúp tăng cường nhận diện thương hiệu.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường: Bình nước in logo thường là bình nước có thể sử dụng trong một thời gian dài. Do đó, giúp giảm thiểu rác thải nhựa và góp phần bảo vệ môi trường, điều này càng làm tăng thiện cảm của khách hàng với thương hiệu.
  • Quà tặng phù hợp với nhiều đối tượng: Bình nước in logo không kén chọn người dùng. Bạn có thể dành tặng chiếc bình không giới hạn độ tuổi, giới tính hay học vấn.
người đàn ông đang uống nước với bình Nopa Move

3. Nopa - công ty cung cấp bình nước in logo theo yêu cầu uy tín

Nopa là đơn vị chuyên sản xuất bình nước in logo. Bình Nopa Move cho phép người dùng có thể in chữ/tên/biệt danh hay logo lên bình nước mà không bị nhoè hay xước do cấu tạo 2 lớp đặc biệt.

bình nước độc bản Nopa Move

Bình nước Nopa Move là quà tặng vô cùng ý nghĩa, mang tính cá nhân hóa cao. Ngoài ra, với tính Mô - đun độc quyền của sản phẩm, người dùng có thể thay đổi màu sắc (với 64 biến thể) hay cả chức năng của sản phẩm để làm mới trải nghiệm của mình.

Khi mua bình nước Nopa Move, khách hàng sẽ còn nhận được phần thưởng khi mua nước tại các cửa hàng đối tác trên bản đồ thưởng của Nopa. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ còn nhận được chiết khấu hấp dẫn khi mua với đơn hàng từ 10 bình nươc trở lên. Sở hữu bình nước Nopa Move ngay TẠI ĐÂY