Những quà tặng doanh nghiệp độc đáo cho nhân viên trong năm 2024

nhiều toà nhà cao tầng

 

1. Top 5 quà tặng doanh nghiệp độc đáo cho nhân viên

1.1. Khóa học nâng cao kỹ năng

Các khóa học nâng cao kỹ năng là cơ hội tuyệt vời để cá nhân có thể học hỏi thêm những kinh nghiệm và thử thách bản thân để phát triển, bứt phá trong công việc.

sếp tặng quà cho các nhân viên

1.2. Quà tặng có dấu ấn cá nhân

Sổ tay, bình nước hay bút ký được khắc tên là những món quà mang đậm dấu ấn cá nhân, giúp doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, chu đáo đối với nhân viên của mình.

quà tặng cá nhân hoá cho nhân viên

1.3. Quà tặng sức khỏe và thư giãn

Một trong những món quà thể hiện sự quan tâm tới nhân viên chính là tặng voucher spa, thẻ tập gym, yoga hay pillates. Việc coi trọng sức khỏe và tinh thần của nhân viên không chỉ tạo ra một môi trường làm việc tích cực mà còn thúc đẩy sự phát triển cá nhân và sự cam kết với công việc.

spa voucher

1.4. Sản phẩm công nghệ, tiện ích

Trong thời đại công nghệ như ngày nay, ngày càng nhiều người lựa chọn những sản phẩm công nghệ để tăng tiện ích cuộc sống. Những sản phẩm công nghệ, tiện ích là một quà tặng rất hữu ích cho nhân viên của doanh nghiệp.

sản phẩm công nghệ

1.5. Quà tặng trải nghiệm

Một chuyến du lịch hay thẻ mua sắm cũng là một gợi ý cho doanh nghiệp khi tặng quà cho nhân viên của mình. Khi chọn quà tặng, hãy cân nhắc sở thích và nhu cầu của nhân viên để đảm bảo món quà thực sự có ý nghĩa và giá trị đối với họ.

những ly cocktail trên bãi biển

2. Nopa Move - Gợi ý quà tặng doanh nghiệp doanh nghiệp độc đáo cho nhân viên

bình nước mô-đun Nopa Move trên bàn

Bình nước Nopa Move là quà tặng vô cùng ý nghĩa, mang tính cá nhân hóa cao. Với tính Mô - đun độc quyền của sản phẩm, người dùng có thể thay đổi màu sắc (với 64 biến thể) hay cả chức năng của sản phẩm để làm mới trải nghiệm của mình. Bên cạnh đó, bình Nopa Move cho phép người dùng có thể in chữ lên bình nước dễ dàng, không thể bị nhoè hay xước do cấu tạo 2 lớp của bình.

Khi mua bình nước Nopa Move làm quà tặng doanh nghiệp, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu hấp dẫn đối với đơn hàng từ 10 bình trở lên. Sở hữu bình nước Nopa Move ngay TẠI ĐÂY